มนุษย์เงินเดือน

ผมคนนึงที่ยังหลุดไม่พ้นจากคำว่า “มนุษย์เงินเดือน” แต่ผมกำลังพยายาม

ปัจจุบันผมกำลังจะอายุ 38 ขวบ สมมุติถ้าเราเกษียณอายุการทำงานตอนอายุ 60 ปี ผมจะเหลือเวลาในชีวิตอีก 22 ปี คิดเป็นวันผมเหลือเวลาแค่ 8,030 วัน

สิ่งที่ผมคิดตอนนี้คือ ผมอยากใช้ 7,665 วันสุดท้ายของผม อยู่กับคนที่ผมรักให้มากที่สุด พาคนที่ผมรัก แม่ผม ลูกผม เมียผม เที่ยวไปทั่วประเทศไทย ทำบุญทั่วประเทศไทย กินทุกอย่างที่อยากกิน ซื้อทุกอย่างที่อยากซื้อ

แต่ผมจะไม่มีทางทำได้เลยถ้าผมยังอยู่ในวังวนของคำว่า “มนุษย์เงินเดือน” ยังอยู่ในวังวนของ “Active Income” อยู่ในวังวนของคำพูดต่างๆ เหล่านี้

  • “เร็วก็ว่าล้ำหน้า ช้าก็ว่าอืดอาด โง่ก็ถูกตวาด ฉลาดก็ถูกระแวง ทำก่อนบอกไม่ได้สั่ง ทำหลังบอกไม่รู้จักคิด”
  • “อาจจะมี เซ็งไปบ้าง ในบางครั้ง…อาจจะมี เบื่อกันบ้าง ในบางหน…อาจจะมี เหม็นขี้หน้า กับบางคน…พยายามทน ทำงานไป เพราะได้ตังค์”
  • “ใช่ครับพี่ ดีครับผม เหมาะสมครับเจ้านาย”
  • “ใกล้สิ้นเดือน เหมือนสิ้นใจ ใครใครรู้ กี่กูรู ช่วยไม่ได้ เมื่อตังค์หมด กินไม่ได้ เที่ยวไม่ได้ แสนรันทด น้ำตาหยด เจ้าหนี้ทวง เหนื่อยกายา”
  • “ทำงานมา ตั้งนมนาน ไม่มีเก็บ แถมใจเจ็บ ดอกเบี้ยแพง มหาศาล ผ่อนทั้งรถ ผ่อนทั้งบ้าน แสนรำคาญ เดี๋ยวเลยพาล ชักดาบหมด เป็นจบกัน”
  • “ห้ามป่วย ห้ามสาย ถ้าจะตายกรุณาแจ้งล่วงหน้า”

เพราะฉะนั้นผมขอใช้เวลา 365 วัน จาก 8,030 วันที่เหลือของผมนับจากนี้ ลบคำต่างๆ เหล่านั้น ด้วย “Passive Income” ขั้นต่ำอย่างน้อย 1 แสนต่อเดือน จาก Jeunesse ที่ผมศึกษาทดลองทดสอบมาแล้ว และผมเชื่อว่ามันทำได้จริง ประกอบด้วยช่วงเวลาที่เหมาะสมทางธุรกิจด้านสุขภาพและความงามที่กำลังมาแรง สินค้าที่เป็นนวัตกรรมหนึ่งเดียว “Growth Factor จาก Stemcell ไขมันมนุษย์” เอกสิทธิ์เฉพาะ และแผนธุรกิจ แผนการจ่ายที่ทำได้ง่ายไม่เหมือนใคร

เพื่อใช้ 8,000 วันสุดท้ายของผมอย่างที่ผมตั้งใจไว้ให้ได้ หากใครคิดเหมือนผม โทรมาได้ครับ 086-518 0 518 เรามาช่วยกันทำมาช่วยกันสร้าง ให้วันที่เหลืออยู่มีคุณค่ากับตัวคุณ และคนที่คุณรัก มาเป็นทีมเดียวกัน

แต่ถ้าใครที่คิดว่าคุณรับได้กับประโยคต่างๆ ข้างต้น รับได้กับชีวิตเงินเดือน และตั้งใจว่าจะใช้วันที่เหลือในชีวิตคุณทำงานไปจนวันสุดท้าย อย่างมีความสุข ผมก็ยินดีด้วยจากใจจริง และขอฝากภาพนี้ไว้เพื่อเป็นกำลังใจแก่ทุกคน

วงเวียนชีวิต

สุดท้ายขอยกวลีหนึ่งของบิลเกตุที่กล่าวไว้ว่า
“คุณไม่ผิดหรอกที่เกิดมาจน แต่ถ้าคุณตายทั้งที่ยังจนนั่นแหละผิดแน่”

สนใจ Passive Income หลักแสน ต่อเดือน
อยากรวย โทรมาครับ
086-518 0 518 คุณพิสิษฐ์ (หน่อย)
หรือส่ง Mail มาที่ phisits5.jeunesseglobal@gmail.com

หรือ ต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปได้ที่
http://www.phisits5.jeunesseglobal.com/

หรือเข้าไปที่ Facebook
http://www.facebook.com/phisit.growthfactors

ขอบคุณครับ

1 comments on “มนุษย์เงินเดือน

  1. Pingback: มนุษย์เงินเดือน 2 | Wrinkle Removal Serum

ใส่ความเห็น